• Share on Facebook
  • Tweet This Post
  • Share on LinkedIn
1Office Amazon Payoneer

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp Năm Mới: Giải pháp 1Office for Amazon dành cho người bán hàng trực tuyến

Richard ClaytonRichard Clayton
February 5, 2020

Đây là một bài post đăng bởi Kristella Pender, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của 1Office Group

Ngày nay, những người bán hàng trực tuyến phải đối mặt với rất nhiều thách thức khác nhau có thể khiến việc kinh doanh thông qua các thị trường buôn bán trực tuyến trở nên khó khăn và tốn kém hơn mức cần thiết.

1Office, một nhà cung cấp các dịch vụ kinh doanh hàng đầu Châu Âu đang hợp tác với dự án e-Residency nổi tiếng của chính phủ Estonia và Payoneer nhằm cho phép các sellers toàn cầu tiết kiệm tiền bạc, giảm thiểu rắc rối liên quan đến thủ tục hành chínhkhả năng truy cập vào bất kỳ công cụ quản trị doanh nghiệp cần thiết nào, và tất cả đều được thực hiện hoàn toàn trên mạng trực tuyến!

Để tìm hiểu thêm về cách thức vận hành của giải pháp này, hãy nhấp vào đây.

Những lợi ích chính gồm có:

  • Các công cụ quản lý kỹ thuật số thông qua nền tảng e-Residency tiên tiến.
  • Các giải pháp kế toán ảo, chi phí thấp cố định và được tùy chỉnh & giải pháp báo cáo thuế VAT.
  • Các giải pháp thanh toán trực tuyến liên biên giới toàn diện từ Payoneer, bao gồm khả năng nhận các chi tiết ngân hàng bằng nhiều loại tiền tệ, chuyển đổi ngoại hối theo thời gian thực v.v…
  • Dễ dàng truy cập để hoàn thành tất cả mọi thứ trên mạng trực tuyến, có nghĩa là không cần bất kỳ giấy tờ hoặc sự hiện diện vật lý nào.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NĂM MỚI để tiết kiệm hơn 600 Euro (kết thúc vào ngày 29 tháng Hai năm 2020):

  • Giảm 50 Euro so với gói thông thường (giá thông thường: 990 Euro để bắt đầu với một thị trường buôn bán trực tuyến – Vương quốc Anh hoặc CHLB Đức).
  • Tư vấn về kế toán trong 1 giờ trị giá 200 Euro mà nhờ đó các sellers có thể hiểu các giải pháp kế toán doanh nghiệp ảo tuỳ chỉnh & giải pháp báo cáo thuế VAT của họ sẽ hoạt động như thế nào cho phù hợp với nhu cầu của họ. Toàn bộ các chi phí kế toán với 1Office for Amazon duy trì cố định bất kể tăng trưởng về khối lượng doanh thu!
  • Thẻ ID kỹ thuật số e-Residency trị giá 120 Euro do chính phủ Estonia cấp, vốn sẽ là yêu cầu bắt buộc phải có nhằm quản lý tất cả mọi thứ trên mạng trực tuyến một cách bảo mật và an toàn.
  • Những lợi ích và điều kiện đặc biệt từ Payoneer.

Để tìm hiểu thêm về tất cả các tính năng của giải pháp 1Office for Amazon và ưu đãi đặc biệt, hãy nhấp vào đây!

Hoặc đăng ký tham dự hội thảo trực tuyến Amazon miễn phí của chúng tôi sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng Hai.

 

Kristella 1OfficeKristella Pender là Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị tại 1Office Group, một nhà cung cấp các dịch vụ kinh doanh tại một số quốc gia EU. Kristella có bằng Thạc sĩ về ngành Quản trị Kinh doanh & Tiếp thị và đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Bên cạnh việc trợ giúp các khách hàng trên toàn thế giới bắt đầu kinh doanh một cách độc lập ngay tại đất nước của họ, Kristella cũng tham gia vào một số dự án 1Office liên quan đến mảng kế toán, các dịch vụ pháp lý và văn phòng ảo.

 

 

Зміст цієї статті, включаючи будь-яку інформацію, що стосується тарифів, комісій та інших платежів, є точним і дійсним лише на момент публікації. Крім того, зміни в чинному законодавстві, правилах, ринкових умовах або інших відповідних факторах можуть вплинути на точність згаданих тарифів і комісій та інших деталей. Відповідно, додатково уточнюється, що будь-яка інформація стосовно тарифів, комісій та інших платежів може змінюватися, і ви несете відповідальність за те, щоб переконатися, що ви переглядаєте найактуальнішу інформацію, яка вас стосується. Payoneer надасть найактуальнішу та точну інформацію стосовно тарифів та комісій у рамках процесу реєстрації акаунту. Зареєстровані клієнти можуть переглянути цю інформацію у своєму онлайн-акаунті.

Підписатися на нашу розсилку

Thank you!